‘รอมคู่เล็กซี๊ด’ งูส่งอีริคเซ่นอัดม่วงที่มี ‘หน้าบาก’ เป็นตัวโจก..ปรีวิวเซเรีย อา

ไฮไลท์: ฟิออเรนติน่า 3-3 อินเตอร์ มิลาน (กัลโช่) – footballdj
รีวิวเซเรีย อา

วันพุธที่ 22 กรกฏาคม 2563

อินเตอร์ มิลาน – ฟิออเรนติน่า (02.45 น.)

อินเตอร์ มิลาน อยู่อันดับ 3 เล่นในบ้าพบ ฟิออเรนติน่า ทีมกลางตารางที่ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว โดยนัดนี้ลูกทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงมุ่งมั่นเก็บ 3 คะแนนกันต่อไป แม้โอกาสลุ้นแชมป์จะเหลือน้อยนิดก็ตาม หลังทีมมีคะแนนตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูง ห่างถึง 8 คะแนน จาก 4 นัดที่เหลืออยู่

นัดนี้คาดว่า โรเมลู ลูกากู จะกลับมาเป็นตัวจริงแทนที่ในตำแหน่งของเลาทาโร่ มาร์ติเนซ โดยจะเข้าคู่กับอเล็กซิส ซานเชซ ที่จะได้เล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง โดย คริสเตียน อีริคเซ่น จะได้รับโอกาสได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์อยู่ข้างหลังคู่หน้า

ปล่อยให้ มาร์เชโล่ โบรโซวิช ที่เล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 จากนัดเสมอโรม่า 2-2 ต้องถอยตัวออกไปนั่งเป็นตัวสำรอง เมื่อคู่แดนกลางจะยังคงเป็น นิโกโล่ บาเรลล่า และโรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่

อันโตนิโอ คันเดรว่า และแอชลีย์ ยัง จะเป็นตัวหลักเดินเกมรุกริมเส้น ขณะที่ 3 เซ็นเตอร์จะเป็น ดานิโล่ ดามโบรซิโอ, สเตฟน เดอ ไฟรจ์ และดิเอโก้ โกดิน

ฝั่งฟิออเรนตินา น่าจะยึดสูตรเดิม 3-5-2 จากนัดชนะโตริโน่ 2-0 แต่คาดว่าจะดันมิดฟิลด์ริมเส้นให้ขยับขึ้นไปเล่นสูงกว่าเดิม โดย เฟเดริโก้ เคียซ่า เตรียมเล่นริมเส้นฝั่งขวา มีคู่หน้าเป็นฟรองค์ ริเบรี่ และคริสเตียน คูยาเม่

แดนกลาง 3 คนจะถูกอัดแน่นไปด้วย อัลเฟรด ดันแคน, เอริค พูลการ์ และแกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ มีดัลแบร์ต ปั้นเกมทางซ้าย

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

อินเตอร์ มิลาน : ฮันดาโนวิช, ดามโบรซิโอ, เดอ ไฟรจ์, โกดิน, คันเดรว่า, บาเรลล่า, กาญาร์ดินี่, ยัง, อีริคเซ่น, ลูกากู, ซานเชซ

ฟิออเรนตินา : ดรากอฟสกี้, มิเลนโควิช, เปซเซลล่า, คาเซเรส, เคียซ่า, ดันแคน, พูลการ์, คาสโตรวิลลี่, ดัลแบร์ต, คูยาเม่, ริเบรี่
freshstarthorserescue.org
https://followentertainmentnews.blogspot.com/
https://ecstasydata2.wixsite.com/website

ความคิดเห็น